ข่าวบาสเกตบอล,วิเคราะห์
บาสวันนี้,ผลบาสสด,บาสเกตบอล nba,ผลบาสเกตบอลสด,ผลบาสเก็ตบอล,ดูบาสสด,ดูบาสออนไลน์,บาสไทย,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส

Breaking News
recent

ผลบาสสด,ผลบาสnba,ดูบาสสดวันนี้,สถิติบาส,ข่าวบาสเก็ตบอล,บาสสด,บาส,ผลบาส7m,ผลบาสสดthscore,ดูบาสออนไลน์,ดูบาส nba สด,บาสเก็ตบอลสด, nbaสด, 7mบาส, ผลบาสสดทั่วโลก,บาสเกตบอล nba,วิเคราะห์บาสวันนี้,ราคาบาส,โปรแกรม NBA

แนะนำแอพ iphone ios เจ๋งๆ 2017

แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017 ที่ต้องมีติดเครื่อง

ขอเริ่มที่แอพเกมส์ก่อน เป็นเกมส์อื่นไปไม่ได้นอกจาก

1.ROV Realm of Valor Mobile MOBA จาก Garena เล่น ได้ทั้ง ios และ android เกม ROV หรือชื่อเต็มๆ คือ Realm of Valor เกมนี้ เป็นหนึ่งใน 2 เกม Mobile MOBA ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ โดยมีลักษณะการเล่น เหมือนกับเกม DotA ที่ต้องเล่นบน PC แต่เป็นการจับมาใส่ใน สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต แทน เกม Realm of Valor เกมนี้ เป็นเกมของทาง Garena ซึ่งแน่นอนว่ากลุ่มเป้าหมาย ผู้เล่นในเกมนี้ ย่อมเป็นคนไทย เป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว ตัวเกม จึงไม่ได้แบ่งแยกประเทศ อย่างที่เห็นในเกม Mobile Legends เลย เกมนี้ แม้จะเปิดตัวมาได้ไม่นาน แต่ก็นับว่า ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จากเกมเมอร์ชาวไทย เรียกได้ว่า มีทั้งหน้าใหม่ และหน้าเก่า หมุนเวียนเข้ามาเล่นกันตลอด เซิฟเวอร์ในปัจจุบัน แม้จะมีเพียงเซิฟเดียว แต่ก็รองรับการเล่นได้เป็นอย่างดี ไม่ค่อยมีปัญหาการแล็ก ( Lag ) สักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะว่า Connection ส่วนใหญ่ มาจากในประเทศ จึงทำให้มีโอกาสแล็กน้อยมาก

แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,ROV,game ROV, Realm fo Valor - ROV,เกมส์ Rov,แอพแจ้งผลบอล,แอพดูบอลออนไลน์

แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,ROV,game ROV, Realm fo Valor - ROV,เกมส์ Rov,แอพแจ้งผลบอล

แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,ROV,game ROV, Realm fo Valor - ROV,เกมส์ Rov,แอพแจ้งผลบอล

 รูปแบบของเกมส์ Realm fo Valor
จุดเด่นของเกม ROV – ภาพสวยกว่า กราฟฟิกดูดีกว่า เล่นได้ลื่นกว่า – ทุกอย่างเป็นภาษาไทย แม้แต่คำแนะนำที่เป็นเสียง ยังเป็นเสียงภาษาไทยเลย ทำให้ผู้เล่น สามารถเรียนรู้การเล่น ได้ง่ายมากๆ มากกว่าเกม Mobile Legends อีก – เกมจบเร็ว เพราะป้อมตีง่าย ไม่ต้องเสียเวลาในการเล่นนานมากเกินไป เหมือนกับ Mobile Legends – มีโอกาสเกิดการแล็ก ( Lag ) น้อยกว่า Mobile Legends มาก – เล่นได้ตลอดเวลา ไม่ต้องรอนาน อาจเป็นเพราะมีผู้เล่นน้อยกว่า Mobile Legends เพราะเกม Mobile Legends เค้ามีผู้เล่นทั่วโลก แต่ ROV เน้นเฉพาะในไทย  

2.Live1 แอพแจ้งผลบอล  แอพดูบอลออนไลน์ แอพอ่านข่าว

Live1 เป็นแอพอ่านข่าว แอพแจ้งผลบอล แอพดูบอลออนไลน์ ที่อัพเดทข่าวสารกีฬาทั่วโลก นอกจากข่าวกีฬายังมีข่าวฮอตที่เป็นประเด็นประจำวัน ข่าวฮอตในประเทศ ข่าวฮอตต่างประเทศ ข่าวสารด้านเกมส์มือถือ เกมส์ออนไลน์ เกมส์PC ข่าวบันเทิงในประเทศ รวมถึงข่าวบันเทิงจากต่างประเทศ  ต้องบอกว่าแอพlive1มีฟีเจอร์ที่ครบครันจริงๆ นอกจากเด่นเรื่องฟีเจอร์แจ้งผลบอลแล้วยังมีฟีเจอร์คือการอัพเดทข่าวสารอื่นๆที่เป็นกระแสอีกมากมาย

Live1แอพแจ้งผลบอล ,แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,ROV,game ROV, Realm fo Valor - ROV,เกมส์ Rov,แอพแจ้งผลบอล

Feature ข่าวเด่น ประกอบไปด้วยหมวดข่าวย่อยอีกหลายหมวด แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,แอพแจ้งผลบอลlive1 แอพแจ้งผลบอลสด แอพดูบอลออนไลน์
ฟีเจอร์ถ่ายทอดสด ดูบอลออนไลน์ผ่าน application live1แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,แอพแจ้งผลบอลlive1 แอพแจ้งผลบอลสด แอพดูบอลออนไลน์
ฟีเจอร์ผลบอล กระแสยอดฮิต
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอพได้ที่นี่>>>>>>https://goo.gl/EcE46P


 3. Joox Music  application แอพสำหรับคนรักการฟังเพลง มีทั้งเพลงฮิตๆของไทยและต่างประเทศ เพลงย้อนยุค เพลงฮิตติดชาร์ตจาก FM คนชอบฟังเพลงต้องมีติดเครื่อง. Joox music,แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,ROV,game ROV, Realm fo Valor - ROV,เกมส์ Rov,แอพแจ้งผลบอล

หน้าตา interface ของ Joox music

 แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,แนะนำแอพที่ควรมีใน iphone 2017 แอพแจ้งผลบอลlive1 แอพแจ้งผลบอลสด แอพดูบอลออนไลน์ แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,แนะนำแอพที่ควรมีใน iphone 2017 แอพแจ้งผลบอลlive1 แอพแจ้งผลบอลสด แอพดูบอลออนไลน์ หน้าตาภายในของ Joox music Top chart ,MV,New release.แนะนำ app iphone ios เจ๋งๆ ปี 2017,แนะนำแอพที่ควรมีใน iphone 2017 แอพแจ้งผลบอลlive1 แอพแจ้งผลบอลสด แอพดูบอลออนไลน์
Unknown

Unknown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.